THAM GIA Ý KIẾN VÀO DỰ THẢO VĂN BẢN PHÁP LUẬT: QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH DANH MỤC TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC MÁY MÓC, THIẾT BỊ CHUYÊN DÙNG
Lượt xem: 99

Thực hiện văn bản số 4742/UBND-NC Ngày 19/9/2023 của UBND tỉnh về việc điều chỉnh danh mục VBQPPL lần 6 năm 2023. Để có cơ sở báo cáo, đề xuất UBND tỉnh ban hành Quyết định ban hành danh mục tiêu chuẩn, định mức máy móc, thiết bị chuyên dùng, Sở Tài chính đã dự thảo Tờ trình của Sở Tài chính và Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Để dự thảo được hoàn thiện, hoàn chỉnh trước khi trình UBND tỉnh xem xét, ban hành, Sở Tài chính đề nghị các Sở, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các tổ chức, cá nhân có liên quan tham gia ý kiến đối với dự thảo Tờ trình, Quyết định nêu trên trên.

(Tài liệu tải về).

Ý kiến tham gia đề nghị gửi về Sở Tài chính bằng văn bản, thời gian trước ngày 14/11/2023; để Sở Tài chính tổng hợp, trình UBND tỉnh ban hành theo quy định.

Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh và các tổ chức thành viên; các Sở, ngành và UBND các huyện, thành phố; các tổ chức, cá nhân có liên quan phối hợp thực hiện./. 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập