ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH SỞ TÀI CHÍNH LẦN X, NHIỆM KỲ 2017-2019
Lượt xem: 1956

Thực hiện Kế hoạchsố 98 – KH/ĐTN – KCCQ, ngày 22/7/2016; Hướng dẫn số 50 – HD/ĐTN - KCCQ ngày 05/10/2016 của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở, tiến tới Đại hội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Tài chính, ngày 14/4 và 15/4/2017, Chiđoàn Sở Tài chính long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS HCM khóa X nhiệm kỳ 2017– 2019.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Đức Ảnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính; đồng chí Trần Văn Quân - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lào Cai; đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính và đại diện các Chi đoàn bạn trong khối thi đua Tài chính – Ngân hàng cùng đầy đủ đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính đã tới dự.


Toàn cảnh đại hội Chi đoàn Sở Tài chính lần thứ X nhiệm kỳ 2017-2019

Chương trình văn nghệ chào  mừng

Đại hội đã tập trung tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017,đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019. Trong nhiệm kỳ 2014-2017, Chi đoàn Sở Tài chính đã nhận được Đoàn Khối CCQ tỉnh công nhận Đoàn cơ sở đạt danh hiệu vững mạnh toàn diện, cờ thi đua, Bằng khen của tỉnh đoàn Lào Cai…

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Ngô Đức Ảnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đồng chí chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế của công tác Đoàn và PTTN Sở Tài chính cần rút kinh nghiệm và khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đã định hướng, chỉ đạo chi đoàn trong nhiệm kỳ tới cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hành động một cách thiết thực, cần bám sát sự chỉ đạo của Cấp ủy, sự hướng dẫn của đoàn cấp trên; Chi đoàn cần đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, thường xuyên đổi mới các hình thức sinh hoạt để thu hút sự tham gia của đoàn viên, gắn các hoạt động thanh niên với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị.



Đ/c Ngô Đức Ảnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo Đại hội

Cũng tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Quân – Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đánh giá cao đối với Chi đoàn Sở Tài chính trong việc hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhiệm kỳ qua cũng như sự chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm trong việc tổ chức Đại hội. Đồng chí cũng nêu rõ nhiệm vụ đối với Chiđoàn trong thời gian tới cần tiếp tục phát động nhiều phong trào hơn nữa, đặc biệt là phong trào thanh niên sống và học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện…gắn với xây dựng hình mẫu người đoàn viên trong thời kỳ mới.

Đ/c Trần Văn Quân Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tham dự và phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã diễn ra trong không khí trang trọng, khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 07 đồng chí có năng lực, nhiệt huyết để lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Chi đoàn Sở Tài chính.



Đại biểu tham gia bỏ phiếu lựa chọn BCH Chi đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2017-2019



Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019



Đ/c Ngô Đức Ảnh và đ/c Trần Văn Quân tặng hoa BCH khóa X, nhiệm kì 2017-2019



Đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm trong nhiệm kì mới

Qua hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Tài chính lần thứ X nhiệm kỳ 2017-2019 đã khép lại thành công rực rỡ. Hy vọng những thành quả đạt được ngày hôm nay sẽ là một bước đệm quan trọng giúp Đoàn thanh niên Sở Tài chính tiếp tục gặt hái nhiều thành công và phát triển ngày càng vững mạnh./.

Trần Văn Hữu - Đoàn viên - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Tài chính.
Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập