ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH SỞ TÀI CHÍNH LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2019-2022
Lượt xem: 711
    
         Sáng ngày 29/6/2019, tại Hội trường tầng 8 trụ sở khối 10, Chi đoàn Sở Tài chính long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019 – 2022. 

         Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Minh Quế –Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Tài chính; đồng chí Trần Văn Quân - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lào Cai; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy Sở Tài chính, đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính, đại diện các Chi đoàn trong khối thi đua Tài chính – Ngân hàng cùng đầy đủ đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính đã tới dự.
Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đoàn TNCS HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019 – 2022

         Đại hội đã tập trung tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2021. Trong nhiệm kỳ 2017-2019, Chi đoàn Sở Tài chính đã được Đoàn Khối CCQ tỉnh công nhận Đoàn cơ sở đạt danh hiệu vững mạnh toàn diện, cờ thi đua, Bằng khen của tỉnh đoàn Lào Cai… 

         Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Ngô Minh Quế –Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Tài chính đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đồng chí cũng chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế của công tác Đoàn và PTTN của chi đoàn Sở Tài chính cần rút kinh nghiệm và khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời đồng chí cũng đã định hướng, chỉ đạo chi đoàn trong nhiệm kỳ tới cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hành động một cách thiết thực, cần bám sát sự chỉ đạo của Cấp ủy, sự hướng dẫn của đoàn cấp trên; Chi đoàn cần đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, thường xuyên đổi mới các hình thức sinh hoạt để thu hút sự tham gia của đoàn viên, gắn các hoạt động thanh niên với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị.
Đ/c Ngô Minh Quế – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Tài chính phát biểu chỉ đạo Đại hội

         Cũng tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Quân – Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đánh giá cao đối với Chi đoàn Sở Tài chính trong việc hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhiệm kỳ qua cũng như sự chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm trong việc tổ chức Đại hội. Đồng chí cũng nêu rõ nhiệm vụ đối với Chi đoàn trong thời gian tới cần tiếp tục phát động nhiều phong trào hơn nữa, đặc biệt là phong trào thanh niên sống và học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện…gắn với xây dựng hình mẫu người đoàn viên trong thời kỳ mới.
Đ/c Trần Văn Quân Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tham dự và phát biểu tại Đại hội

         Đại hội đã diễn ra trong không khí trang trọng, khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 05 đồng chí có năng lực, nhiệt huyết để lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Chi đoàn Sở Tài chính.
Đoàn viên thanh niên tham gia bỏ phiếu lựa chọn Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2021
Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Tài chính nhiệm kỳ 2019-2022
Đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm trong nhiệm kì mới

         Qua một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Tài chính nhiệm kỳ 2019-2022 đã khép lại thành công rực rỡ. Hy vọng những thành quả đạt được ngày hôm nay sẽ là một bước đệm quan trọng giúp Đoàn thanh niên Sở Tài chính tiếp tục gặt hái nhiều thành công và phát triển ngày càng vững mạnh./.
Đặng Trung Hiếu - Chuyên viên Phòng Tài chính Doanh nghiệp

Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập