LÃNH ĐẠO SỞ TÀI CHÍNH THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI XÃ LAO CHẢI HUYỆN SA PA NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN MẬU TUẤT 2018
Lượt xem: 1463
Thực hiện Kế hoạch số 191/KH-STC ngày 02/02/2018 của Sở Tài chính, ngày 7/2/2018 Đoàn công tác của Sở Tài chính do đồng chí Đinh Văn Tâm – Phó Giám đốc sở làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại xã Lao Chải, huyện Sa Pa. Đón tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Mạnh Hùng - bí thư đảng ủy xã, đồng chí Mã A Lù - chủ tịch UBND xã và các đồng chí lãnh đạo xã, lãnh đạo và giáo viên các trường học tại xã.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Lao Chải báo cáo tóm tắt tình hinh phát triển kinh tế xã hội tại xã, tình hình thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới năm 2017, các tiêu chí dự kiến đăng kí hoàn thành trong năm 2018 và các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch đã đề ra. Đồng chí Đinh Văn Tâm đã đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo xã trong việc khắc phục những khó khăn về biến động nhân sự trong bộ máy văn phòng UBND xã, những khó khăn về điều kiện tự nhiên, xã hội đồng thời cũng chỉ ra một số nhiệm vụ cần triển khai ngay để củng cố bộ máy và phát triển kinh tế để hoàn thành thêm nhiều tiêu chí trong năm 2018. Sau khi làm việc tại hội trường Đoàn đã đi kiểm tra thực tế cơ sở vật chất của trụ sở UBND xã, các trường học tại xã, các địa điểm dự kiến triển khai các dự án phát triển kinh tế. 

Nhân dịp này Đoàn đã tặng quà tặng quà chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND, các trường học, điểm trường các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tuyên dương một số hộ thoát nghèo trong năm 2017 với 47 suất quà với giá trị 38 triệu đồng

Mặc dù trong điều kiện thời tiết rất lạnh của mùa đông Sa Pa, nhưng buổi làm việc thật nồng ấm, chân tình và đầy tinh thần xây dựng. Điều đó thể hiện sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo Sở Tài chính và quyết tâm của lãnh đạo và nhân dân xã Lao Chải đưa xã từng bước thoát nghèo, nhanh chóng hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. 

Một số hình ảnh của buổi làm việc:


Đoàn công tác thăm phòng máy vi tính do Cục tin học Bộ Tài chính ủng hộ


Đoàn công tác thăm khu ăn uống, nghỉ ngơi của học sinh bán trú Trường tiểu học Lao Chải


Lãnh đạo Sở Tài chính và xã Lao Chải trao quà cho nhân dân


Đồng chí Đinh Văn Tâm Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo xã Lao Chải

Vũ Văn Lãm - Phó Chánh Thanh tra Sở Tài chính

Tin khác
1 2 3 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập