HỘI CHỮ THẬP ĐỎ, CHI ĐOÀN THANH NIÊN SỞ TÀI CHÍNH TỔ CHỨC THĂM HỎI, TẶNG QUÀ THÂN NHÂN GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7
Lượt xem: 1287
Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, chiều ngày 26/7/2018, Hội Chữ Thập đỏ, Chi đoàn thanh niên Sở Tài chính tỉnh Lào Cai đã phối hợp đến thăm và tặng quà tri ân gia đình ông Đinh Văn Nghiệp – Tổ 8, P. Nam Cường, TP Lào Cai là thân sinh của liệt sỹ Đinh Xuân Tạo hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tới thăm gia đình ông Đinh Văn Nghiệp, đồng chí Nguyễn Bắc Sơn - Ủy viên BCH Đảng ủy Sở Tài chính, phụ trách công tác Chữ Thập đỏ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của đồng chí Đinh Xuân Tạo và gia đình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí Nguyễn Bắc Sơn đã tặng quà và chúc gia đình liệt sỹ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của Sở Tài chính đến gia đình các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc./.

Một số hình ảnh tại Buổi thăm hỏi:


Hoàng Việt Dũng - Phó Chánh Văn phòng Sở Tài chính tỉnh Lào Cai





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập