CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP VỚI CHI ĐOÀN THANH NIÊN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH LÀO CAI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM, VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2022
Lượt xem: 548
Ngày 09/9/2022, Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn thanh niên Sở Tài chính tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm, vui Tết Trung thu năm 2022.

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, ngày 09/9/2022 Công đoàn Cơ sở Sở Tài chính phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức “Đêm hội trăng rằm - Trung thu 2022” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại cơ quan Sở Tài chính, Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài chính và Quỹ Phát triển đất.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức nhằm tạo không khí đầm ấm, vui tươi, phấn khởi, sân chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu và năm học mới 2022 - 2023; thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và trách nhiệm của tập thể Ban Lãnh đạo đối với các thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Chương trình năm 2022 diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động như chơi trò chơi, phá cỗ và xem tiết mục múa sư tử cùng với các nhân vật như Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Bát Giới và Sa Tăng./.

Một số hình ảnh tại Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm 2022

anh tin bai
Đồng chí Vũ Lân, Phó Giám đốc Sở Tài chính, Chủ tịch Công đoàn cơ sở 
tới dự Đêm hội trăng rằm Trung thu

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Các em thiếu niên, nhi đồng háo hức tham gia các trò chơi đố vui, phá cỗ,
thưởng thức tiết mục múa sử tử,... cùng với Chị Hằng và Chú Cuội
anh tin bai
Đồng chí Vũ Lân, Phó Giám đốc Sở Tài chính, Chủ tịch Công đoàn cơ sở
chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn Sở Tài chính
nhiệm kỳ 2022 - 2024

Đinh Văn Tiến - Chuyên viên Văn phòng Sở Tài chính tỉnh Lào Cai
Tin khác
1 2 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập