CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ SỞ TÀI CHÍNH TỈNH LÀO CAI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ NĂM 2021
Lượt xem: 454

Đồng chí Ngô Đức Ảnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính 
trao Quyết định cho các Đảng viên mới

Ngày 15/7/2021, các Chi bộ số 1,2,4 trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã long trọng tổ chức buổi “Lễ kết nạp Đảng viên” cho 07 quần chúng ưu tú. Tới dự buổi lễ của các chi bộ có đại diện các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của các chi bộ có quần chúng được kết nạp. 

Buổi lễ kết nạp Đảng viên của các chi bộ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định, trình tự và công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của UBND tỉnh. 07 quần chúng ưu tú tại chi bộ số 1,2,4 được các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy và Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó động viên các Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Đảng viên mới đều bày tỏ sự xúc động, và đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp, các chi bộ cũng trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 04 đồng chí. Trải qua thời gian 01 năm dự bị phấn đấu, rèn luyện với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng và cơ quan, đảng viên mới đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, có lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, xứng đáng được chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. 

Lễ kết nạp Đảng viên cho các quần chúng ưu tú năm 2021 và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức đã diễn ra tốt đẹp, trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong Sở Tài chính tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Tài chính trong sạch, vững mạnh./.

Trần Thùy Dương - Chuyên viên Văn phòng Sở Tài chính tỉnh Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập